Hotline: 077.437.0222 (8h - 12h, 13h30 - 17h)
Thông báo của tôi

Chính sách đổi trả

 

QUY ĐỊNH ĐỔI HÀNG –DENNA VIETNAM

 

ĐIỀU KIỆN ĐỔI HÀNG

- Sản phẩm còn nguyên vẹn ban đầu, chưa qua sử dụng, có đủ tem mác, mã vạch. Sản phẩm còn đầy đủ hộp và phụ kiện kèm theo, chứng từ mua hàng, phiếu bảo hành, và quà khuyến mãi kèm theo sản phẩm.

- Sản phẩm khi nhận lại phải có hóa đơn mua hàng kèm theo. Hàng hóa được xác định nguồn gốc mua tại đại lý ủy quyền và kênh bán hàng online của Denna Việt Nam ( căn cứ vào hóa đơn mua hàng và tem nhận diện dán trên sản phẩm)

- Sản phẩm được xác định lỗi kỹ thuật bởi phòng kỹ thuật của Denna Việt Nam, không do tác động bên ngoài.

- Sản phẩm sử dụng và bảo quản đúng theo hướng dẫn về sử dụng và bảo quản của công ty.

- Mỗi sản phẩm chỉ được đổi 01 lần

- Trường hợp sản phẩm đã được Denna Việt Nam viết hóa đơn tài chính, khách hàng muốn đổi hàng viết lại hóa đơn tài chính phù hợp với mặt hàng hoặc phải làm thủ tục hủy hóa đơn theo quy định của pháp luật

Phí đổi sản phẩm: Đổi miễn phí

Thời gian đổi sản phẩm

- Kênh online: 10 ngày đầu tiên (tính từ ngày mua hàng)

- Kênh offline: 7 ngày đầu tiên (tính từ ngày mua hàng)

 

CÁC TRƯỜNG HỢP TỪ CHỐI ĐỔI HÀNG/ĐỔI HÀNG NGOÀI QUY ĐỊNH

- Quá hạn thời gian đổi hàng.

- Không có hóa đơn mua hàng.

- Nhãn mác, mã vạch, bao bì, hộp đựng, sản phẩm không còn nguyên trạng, đã qua sử dụng

- Sản phẩm không còn tem bảo hành, sử dụng sai quy cách, bảo quản và va chạm, ma sát với vật cứng làm trầy xước, hư hỏng=> từ chối đổi hàng, bảo hành theo chính sách bảo hành của Denna Việt Nam => không áp dụng đổi, khách hàng chịu chi mọi trách nhiệm .

- Sản phẩm đổi không thuộc cửa hàng.

- Sản phẩm đã bị chỉnh sửa, bị bẩn, hỏng, lỗi...do những tác động bên ngoài sau khi mua; các chi tiết /phụ kiện gắn liền với sản phẩm không còn nguyên trạng.

- Các sản phẩm giảm giá, mua trong CTKM, voucher... 

 

ĐỐI VỚI SẢN PHẨM BỊ LỖI DO NGƯỜI SỬ DỤNG  

- Áp dụng chung cho bán hàng online và bán hàng tại đại lý ủy quyền 

- Phí đổi sản phẩm: Theo quy định của Denna Việt Nam

 

QUY ĐỊNH VỀ PHÍ VẬN CHUYỂN ĐỔI HÀNG

- Đổi hàng do sản phẩm lỗi kĩ thuật/lỗi chủ quan dịch vụ của Denna Việt Nam Denna Việt Nam  chịu phí vận chuyển 2 chiều

- Đổi hàng từ nhu cầu của khách hàng: Khách hàng chịu phí vận chuyển 2 chiều (nếu có)